Lộ diện quán quân và Top 6 Thí sinh xuất sắc nhất Đại sứ Thương hiệu IEC năm 2018

Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ Thương hiệu IEC năm 2018 do Viện Đào tạo và Hợp tác quốc tế (IEC), Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM lần đầu tiên tổ chức nhằm tìm kiếm, tuyển chọn sinh viên học tốt, đạo đức tốt; có gương mặt, vóc dáng thanh lịch, thân thiện phù hợp đại diện thương hiệu để cộng tác với Viện IEC trong công tác truyền thông quảng bá thương hiệu Viện.

 


Quán quân Đại sứ IEC 2019 – Trương Thị Thanh Thúy

Qua hơn một tháng kể từ ngày phát động cuộc thi, Đại Sứ Thương Hiệu IEC 2019 đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của các bạn sinh viên (vòng loại có hơn 50 thí sinh gửi ảnh dự thi). Ban tổ chức đã chọn được 10 thí sinh có đầy đủ các tiêu chí và phù hợp với cuộc thi vào vòng Bán kết.


Các thí sinh vào vòng Bán kết Đại sứ Thương hiệu IEC 2019

Ở vòng Bán kết các thí sinh được người thân, bạn bè, và cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm, chia sẻ thông tin và hình ảnh của mình trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là fanpage: Facebook.com/IEC.GTVT (có hơn 250.000 lượt theo dõi cuộc thi Đại sứ Thương hiệu IEC 2019). Kết thúc vòng Bán kết, Thí sinh Tô Huệ Mẫn đã xuất sắc dành được giải thí sinh được yêu thích nhất với phần thưởng 1.000.000 đồng và phần quà lưu niệm từ Ban tổ chức. Đồng thời Hội đồng giám khảo cũng đã chọn ra được 6 cái tên xuất sắc nhất bước vào chung kết, gồm: Tô Huệ Mẫn, Trương Thị Thanh Thúy, Võ Anh Siêu, Lê Quang Nhật, Ngô Thị Thu Hiên và Đỗ Huỳnh Ý.


Tô Huệ Mẫn – Thí sinh được yêu thích nhất


Top 6 Thí sinh xuất sắc nhất Đại sứ Thương hiệu IEC 2019

Vòng chung kết Đại sứ Thương hiệu IEC 2019 bao gồm ba phần thi: ghi âm, ghi hình và phỏng vấn. Mỗi thí sinh thể hiện phần ghi âm giọng đọc của mình, thử sức làm phóng viên trước ống kính bằng giọng nói truyền cảm và ngôn ngữ hình thể. Hội đồng giám khảo căn cứ vào hai phân thi: ghi âm, ghi hình có cơ sở để lựa chọn thí sinh xuất sắc nhất, cuối cùng là phần phỏng vấn của Hội đồng giám khảo để lựa chọn và quyết định các giải thưởng.


Hội đồng giám khảo phân tích đánh giá và lựa chọn thí sinh trao giải

Ngày 30/11/2018, Ban tổ chức cuộc thi đã tổ chức buổi công bố và trao giải tại Viện đào tạo và hợp tác quốc tế. Kết quả chung cuộc:

  1. Quán quân – Giải vàng: Trương Thị Thanh Thúy với giải thưởng trị giá 3.000.000 đồng
  2. Á quân – Giải Bạc: Tô Huệ Mẫn với giải thưởng trị giá 2.000.000 đồng
  3. Giải đồng: Ngô Thị Thu Hiền 1.500.000 đồng
  4. Giải Khuyến Khích: Võ Anh Siêu với giải thưởng trị giá 1.000.000 đồng
  5. Top 6 thí sinh xuất sắc thuộc về 2 thí sinh: Lê Quang Nhật, Đỗ Huỳnh Ý
  6. Giải thí sinh được yêu thích nhất: Tô Huệ Mẫn với giải thưởng trị giá 1.000.000 đồng.

TS. Nguyễn Tiến Thủy, Viện trưởng Viện IEC trao giải cho thí sinh Lê Quang Nhật, Đỗ Huỳnh Ý
Đạt Top 6 cuộc thi

Anh. Trương Văn Ý, Trưởng Phòng TS Viện IEC trao giải Khuyến khích cho thí sinh Võ Anh Siêu

TS. Nguyễn Tuấn Anh, Phó Viện trưởng Viện IEC trao giải Ba cho thí sinh Ngô Thị Thu Hiền

NGƯT. PGS.TS Đồng Văn Hướng, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giải Á quân cho thí sinh Tô Huệ Mẫn

Cuộc thi đã khép lại thành công tốt đẹp. Các đại sứ của chúng ta sẽ cùng nhau hành động cùng trách nhiệm là cương vị Đại Sứ IEC năm 2019, mang IEC phát triển tiến xa hơn nữa. Xin chúc mừng tân quán quân Đại Sứ Thương Hiệu IEC 2018 Trương Thị Thanh Thúy.


Top 10 Đại sứ vui mừng với kết quả đạt được

Tin và ảnh: Phòng Tuyển sinh và truyền thông viện IEC