Đại sứ thương hiệu là sân chơi lành mạnh nhằm tìm kiếm, tuyển chọn sinh viên ưu tú, có gương mặt và ngoại hình ưa nhìn, phù hợp để cộng tác với Viện Đào tạo và Hợp tác quốc tế (IEC) trong công tác tuyền thông quảng bá thương hiệu của Viện IEC, Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM. Cuộc thi đã để lại ấn tượng và đặc biệt đã tìm kiếm được Top thí sinh xuất sắc nhất là Đại sứ Thương hiệu IEC 2019-2020.
Đại sứ IEC 2018 Thanh Thúy và Tân Đại sứ IEC 2019 Lan Anh
Nối tiếp những thành công của mùa 1, Đại sứ Thương hiệu IEC một lần nữa khẳng định sự hấp dẫn bởi thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn sinh viên IEC nói riêng và toàn trường nói chung. Sau khi trải qua vòng sơ khảo với 2 phần thi Catwalk và giới thiệu bản thân, Ban tổ chức đã chọn được top 16 thí sinh có đầy đủ các tiêu chí và phù hợp với cuộc thi vào vòng Bán kết.
Top 18 Thí sinh Đại sứ Thương hiệu IEC 2019
Vòng bán kết được tổ chức tại Jump Arena Thảo Điền, tại đây các thí sinh phải thực hiên 2 thử thách: tạo dáng trước ống kính và tham gia các trò chơi Team Building do ban tổ chức sắp xếp. Yêu cầu của vòng thi này,các thi sinh phải thể hiện được sự tươi trẻ và phá cách trong con người của mình. Bên cạnh đó, các bạn còn được học hỏi và nâng cao cách thức hoạt động nhóm để phối hợp nhuần nhuyễn với đồng đội qua từng trò chơi.
Hình ảnh Top 16 tại vòng Bán kết
Sân khấu chuyên nghiệp chung kết Đại sứ Thương hiệu IEC 2019
Trải qua một hành trình dài với nhiều khó khăn và thử thách, Hội đồng ban giám khảo đã chọn ra được 8 chiến binh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết Đại sứ Thương hiệu IEC 2019: Hữu Nam, Như Quỳnh, Lâm Phương, Lan Anh, Phúc Khang, Khánh Huyền, Mỹ Xuyên, Sĩ Vinh.
Lộ diện top 8 thí sinh xuất sắc nhất có mặt tại đêm chung kết.
Vòng chung kết Đại sứ Thương hiệu IEC 2019 bao gồm 3 phần thi theo thứ tự: catwalk, tài năng và ứng xử. Mỗi thí sinh phải bộc lộ hết năng lượng và thần thái của mình trong từng tiếc mục tài năng và từng đường nét catwalk. Hội đồng giám khảo căn cứ vào 2 phần thi đầu để lựa chọn ra top 3 xuất sắc nhất bước vào vòng ứng xử. Sau những phần thi vô cùng khốc liệt, Hội đồng giám khảo – Những người cầm cân nảy mực đã hết sức cân nhắc chọn ra top 3 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng thi ứng xử: Như Quỳnh, Hữu Nam, Lan Anh.
Top 3 thí sinh bước vào vòng ứng xử
Với phần ứng xử thông minh, Lan Anh xuất sắc vượt qua 8 đối thủ nặng ký để đăng quang ngôi vị cao nhất trở thành Tân quán quân Đại sứ Thương hiệu IEC mùa 2 năm 2019. Đồng thời Lan Anh còn nhận kèm 2 giải thưởng phụ: Thí sinh tài năng và thí sinh ứng xử hay nhất.
Nguyễn Tiến Thủy Viện trưởng Viện IEC trao giải Á quân 1 cho Hữu Nam
Anh Nguyễn Đức Chiến, Phó Bí thư Đoàn trường trao giải Á quân 2 Tô Như Quỳnh
Quán quân The Face IEC mùa 1 Thanh Thúy trao giải cho Tân quán quân mùa 2 Lan Anh
Kết quả chung cuộc :
– Quán quân: Huỳnh Thị Lan Anh với giá trị giải thưởng là 1.500.000 đồng
– Á quân 1: Nguyễn Hữu Nam với giá trị giải thưởng là 1.000.000 đồng
– Á quân 2: Tô Như Quỳnh với giá trị giải thưởng là 500.000 đồng
– Top 8 thí sinh: Lê Phạm Khánh Huyền, Uông Sĩ Vinh, Nguyễn Thị Mỹ Xuyên, Đặng Lâm Phương, Nguyễn Phúc Khang
– Thí sinh được yêu thích nhất: Nguyễn Thị Mỹ Xuyên
– Thí sinh ảnh: Uông Sĩ Vinh
– Thí sinh tài năng và ứng xử hay nhất: Huỳnh Thị Lan Anh
Sĩ Vinh đạt giải mẫu ảnh
Mỹ Xuyên đạt giải thí sinh được yêu thích nhất
Các Đại sứ chụp ảnh cùng Trưởng Ban tổ chứ Anh Nguyễn Phước
Thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức, Ban giám khảo
Cuộc thi Đại sứ Thương hiệu IEC mùa 2 chính thức khép lại thành công tốt đẹp. Các đại sứ của chúng ta sẽ cùng nhau hành động cùng trách nhiệm là cương vị Đại Sứ IEC năm 2019-2020, mang IEC phát triển tiến xa hơn nữa. Xin chúc mừng tân quán quân Đại sứ thương hiệu IEC 2019 Huỳnh Thị Lan Anh.
Tin và ảnh: Phòng Tuyển sinh và truyền thông viện IEC