HƯỚNG DẪN NHẬP HỌC 2023: Ngành Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng – Chương trình Hoàn toàn tiếng Anh

Viện Đào tạo và Hợp tác quốc tế – UTH, đơn vị quản lý chương trình Hoàn toàn tiếng Anh gửi đến thí sinh và phụ huynh thông tin Hướng dẫn nhập học như sau:

1. Xác nhận nhập học và thông báo trúng tuyển

Theo Kế hoạch tuyển sinh năm 2023 của Bộ GDĐT, thí sinh trúng tuyển vào Trường phải hoàn thành xác nhận nhập học trên Hệ thống xét tuyển chung của Bộ GDĐT từ ngày 24/8/2023 đến trước 17g00 ngày 08/9/2023.

Thí sinh đã trúng tuyển sẽ tải được “Thông báo trúng tuyển” bản mềm (dạng file) tại Cổng thông tin tuyển sinh của Trường (https://tracuu23.ut.edu.vn).

2. Phiếu báo trúng tuyển

Phiếu báo trúng tuyển sẽ chỉ cấp cho thí sinh đã trúng tuyển và hoàn thành việc xác nhận nhập học trên hệ thống xét tuyển chung của Bộ GDĐT sau ngày 08/9/2023.

Trường sẽ cấp bản gốc trong ngày làm thủ tục nhập học trực tiếp tại Trường.

3. Địa điểm làm thủ tục nhập học

Tầng 5 – Tòa D – Cơ sở quận Bình Thạnh – TP. HCM
Số 02 Võ Oanh, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Để đảm bảo công tác an ninh trong quá trình thực hiện thủ tục nhập học, thí sinh cần tải Thông báo trúng tuyển để di chuyển qua các khu vực có kiểm soát an ninh. Trường hợp có phụ huynh đi kèm, thí sinh cần gửi riêng tài liệu, thông tin này cho người thân, không gửi cho người lạ mặt để đảm bảo an ninh tốt nhất trong quá trình thực hiện nhập học tại Trường.

4. Thời gian làm thủ tục nhập học

Nhà trường tiếp nhận tân sinh viên bắt đầu từ ngày 08/9/2023 (sáng: 07g30 đến 12g00, chiều: 13g30 đến 17g00).

Thời gian cụ thể đối với từng cá nhân được thông báo trong email Hướng dẫn nhập học.

Thời gian cụ thể đối với từng cá nhân được in cụ thể trên thông báo trúng tuyển.

Nhà trường chỉ xử lý thủ tục tiếp nhận nhập học đối với tân sinh viên đến Trường đúng hoặc muộn hơn thời gian ghi trên thông báo trúng tuyển. 

Tính từ thời điểm ghi trên thông báo trúng tuyển, tân sinh viên có thời hạn tối đa 15 ngày để thực hiện thủ tục nhập học. Sau thời gian cho phép, nếu tân sinh viên đến làm thủ tục nhập học muộn phải tự liên hệ các đơn vị đào tạo để hoàn tất thủ tục và phải chờ Nhà trường sắp xếp, bố trí lớp học theo kế hoạch chung của toàn trường.

Thời gian thực hiện thủ tục nhập học không phải thời gian đi học chính thức của học kỳ 1. Thời gian học chính thức (dự kiến sau 01 tuần) sẽ được bộ phận quản lý đào tạo thông báo tới tân sinh viên qua tài khoản cá nhân tân sinh viên được cấp hướng dẫn sử dụng trong ngày làm thủ tục nhập học.

5. Hồ sơ nhập học

– Nhà trường không thu hồ sơ nhập học, không yêu cầu tân sinh viên phải nộp giấy khám hoặc chứng nhận sức khoẻ.

– Tân sinh viên chuẩn bị 02 bản phô tô Căn cước công dân không cần công chứng để làm thẻ sinh viên tích hợp.

– Nhà trường bố trí chụp hình thẻ miễn phí cho toàn bộ tân sinh viên.

* Thí sinh đã có chứng chỉ IELTS/tương đương vui lòng mang theo bản photo để được xét miễn kiểm tra năng lực Tiếng Anh.

* Thí sinh mang theo Thông báo trúng tuyển để di chuyển qua khu vực kiểm soát an ninh

6. Học phí tạm thu và phí nhập học

 Thí sinh xem tại đây.

7. Đồng phục sinh viên

Sinh viên khi đi học bắt buộc phải mặc đồng phục theo quy định của Trường và đăng ký đồng phục tại đây.

8. Khu nội trú – Ký túc xá

Tân sinh viên đăng ký vào ở Khu nội trú tại đây.

9. Hồ sơ Đảng viên, Đoàn viên

Tân sinh viên là Đảng viên cần hỗ trợ thực hiện thủ tục chuyển sinh hoạt Đảng liên hệ đồng chí Nguyễn Đức Chiến – Chuyên viên Văn phòng Đảng uỷ – Điện thoại: 0965674786.

Tân sinh viên là đoàn viên cần thực hiện thủ tục chuyển sinh hoạt đoàn và nộp lại Sổ đoàn viên khi ổn định lớp học tập tại Trường (sẽ có thông báo hướng dẫn từ Đoàn Thanh niên Trường trong thời gian tới).

10. Địa điểm học tập

Tòa D – Cơ sở quận Bình Thạnh (số 02 đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM).

11. Một số lưu ý khác

– Trường hợp thí sinh trúng tuyển có sai lệch dữ liệu điểm xét tuyển trên Hệ thống xét tuyển chung của Bộ GDĐT và Cổng thông tin tuyển sinh của Trường (thí sinh tự kiểm tra) thì cần thông báo với Trung tâm Tư vấn – Tuyển sinh của Nhà trường theo số hotline 0942882324 hoặc email tuyensinh@ut.edu.vn.

– Tân sinh viên cần mang theo Thẻ Bảo hiểm y tế (bản giấy hoặc phần mềm VssID) để lấy dữ liệu làm thẻ mới hoặc minh chứng đối với trường hợp thuộc diện được miễn Bảo hiểm y tế. Trong trường hợp tân sinh viên không có tài liệu này cần liên hệ với trường THPT để có dữ liệu chính xác cung cấp cho Trường.

– Tân sinh viên cần kích hoạt phần mềm VneID để cung cấp thông tin nơi cư trú, phục vụ các hồ sơ liên quan đến khai báo, xác minh thông tin, giải quyết chế độ chính sách theo quy định có thể phát sinh trong thời gian nhập học và học tập tại Trường.

– Tân sinh viên thuộc diện miễn, giảm học phí, được hưởng trợ cấp xã hội hoặc được hỗ trợ chi phí học tập (xem tại đây) cần chuẩn bị sẵn một số loại hồ sơ để nộp về Nhà trường khi có thông báo trong thời gian tới.

– Nhà trường cấp bản mềm (dạng file) Giấy tạm hoãn nghĩa vụ quân sự tại Cổng thông tin tuyển sinh của Trường (https://tracuu23.ut.edu.vn) để thí sinh tải về. Trong trường hợp địa phương không chấp nhận dạng file này, thí sinh liên hệ trực tiếp phòng Hỗ trợ sinh viên – Viện IEC để đăng ký và nhận bản giấy.

12. Liên hệ

Nếu có bất kì thắc mắc nào, Tân sinh viên liên hệ các bộ phận liên quan để được giải đáp:

– Thắc mắc về chương trình liên hệ: 097 865 7227
– Tân sinh viên muốn tìm hiểu hệ liên kết quốc tế (học 2 năm VN, 2 năm Hàn Quốc) gọi hotline 0906681588 hoặc đăng ký tư vấn tại đây
– Thắc mắc về thông tin nhập học liên hệ: 093 852 4388
– Thắc mắc về tuyển sinh liên hệ: 0942882324 (zalo) hoặc tuyensinh@ut.edu.vn